Javier Pastore đến Arsenal vào mùa đông?

04:37 Thứ hai 23/09/2013

Theo thông tin từ Daily Express, tiền vệ người Argentina Javier Pastore có thể rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp Paris Saint-Germain trong thời gian tới sau khi thất bại trong việc gây ấn tượng đối với tân HLV Laurent Blanc.

Javier Pastore gia nhập đội chủ sân công viên các Hoàng tử với một mức phí chuyển nhượng trị giá 32 triệu bảng từ Palermo, tuy nhiên sau một mùa giải chơi bóng thành công dưới triều đại HLV Ancelotti thì hiện tại ngôi sao 24 tuổi đang bị Laurent Blanc ‘đầy ải’ trên băng ghế dự bị.

Và các báo cáo cho biết, Arsenal và Chelsea là những đội bóng đang theo sát tình hình của Pastore trong suốt thời gian qua và từ giờ cho đến kỳ CN mùa đông mở cửa, nếu như Pastore vẫn không cải thiện được tình hình thì rất có thể sẽ có khả năng tiền vệ này sẽ phải xem xét đến một động thái di chuyển.

Javier Pastore nhiều khả năng rời PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Internet.

Cựu huyền thoại Tottenham David Ginola, hiện đang là nhà phân tích của tờ báo thể thao BT Sport tiết lộ: “Bạn nên biết rằng hiện tại đang có rất nhiều cuộc trao đổi về Javier Pastore, ở đó có rất nhiều câu hỏi được đặt ra.”

Nếu như anh ấy không được thi đấu cho đến Giáng Sinh này thì Pastore nhiều khả năng sẽ yêu cầu được ra đi ở kỳ CN mùa đông. Tôi chắc chắn về điều đó.”

Ginola tin rằng Pastore sẽ có thể thành công tại Anh ”Tại sao không? Bất cứ tài năng nào cũng có thể thi đấu tốt tại Premier League. Tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng việc có thể thi đấu tốt tại nước Anh hay không đó là một câu chuyện rất khác nhau.”

Pastore đã có 17 bàn thắng trong tổng số 66 lần được ra sân trong màu áo PSG và anh đã có 13 lần khoác áo ĐTQG Argentina nhưng chưa có được pha lập công nào.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục