Javier Pastore cự tuyệt Roma

13:16 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Javier Pastore của PSG khẳng định sẽ gắn bó với đội bóng Pháp thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Javier Pastore

Vừa qua, báo chí loan tin AS Roma bày tỏ sự quan tâm đến Javier Pastore, theo đó muốn đưa cầu thủ người Argentina về lại Ý. Trong quá khứ, Pastore từng đá cho Palermo trước khi sang PSG. Tuy nhiên, Pastore đã sớm dập tắt tham vọng của đội bóng màu bã trầu.

"Tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm với PSG. Bản thân phải kết thúc mùa giải ở Pháp và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tuy nhiên, tôi chắc mình sẽ tiếp tục gắn bó với CLB", Pastore nói.

Được biết, PSG và những người đại diện của Pastore đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng mới. Sở dĩ tương lai của Pastore được đề cập đến vì HLV Laurent Blanc không đảm suất đá chính cho tiền vệ người Argentina trong đội hình.

Thời gian qua, cũng có khá nhiều đội bóng để mắt tới Pastore. Gần nhất, Real Madrid thậm chí cử cả những tuyển trạch viên tới Mỹ để theo dõi màn trình diễn của Pastore trong trận giao hữu giữa Argentina và El Salvador, cũng như Ecuador.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục