Javier Pastore CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với PSG

17:36 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc ký vào bản hợp đồng mới, tiền vệ Javier Pastore sẽ tiếp tục gắn bó với PSG thêm ba năm nữa.

Pastore tiếp tục cống hiến cho PSG. Ảnh internet.

Javier Pastore đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp cùng PSG khi mùa này anh thi đấu rất hay và được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp Pastore lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu trong đó có những cái tên như Real Madrid và các đội bóng Premier League.

Hợp đồng hiện tại của Pastore sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau vì thế lo sợ bị cướp "vật báu" PSG đã quyết định trói chặt Pastore thêm ba năm nữa.

"Tôi rất vui khi gia hạn hợp đồng với PSG. Có thể nói tôi vừa có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp cùng đội bóng." PSG phát biểu trên trang chủ CLB.

Pastore tiết lộ mục tiêu tương lai: "Tôi muốn cùng PSG lên ngôi vô địch Champions League và giành thêm nhiều danh hiệu nữa."

Mùa này, Pastore đã đoạt cú ăn bốn danh hiệu quốc nội trong màu áo PSG, đồng thời lần thứ ba liên tiếp lọt vào tứ kết UEFA Champions League.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục