Javier Mascherano không ngán ra đi nếu Barca không còn cần anh

23:51 Thứ năm 08/08/2013

Tiền vệ trụ Javier Mascherano vừa tiết lộ rằng anh sẵn sàng ra đi nếu đội chủ sân Nou Camp không còn cần anh nữa.

Tiền vệ người Argentina này gia nhập đội bóng xứ Catalonia hòi năm 2010 từ Liverpool với mức giá 24 triệu euro và đã không có chỗ đứng chính thức trong đội hình của đội bóng này, vì phải thường xuyên bị kéo xuống đá trung vệ, mỗi khi Carles Puyol hay Gerard Pique bị thương.

Javier Mascherano không thành công ở Nou Camp

Chẳng có cầu thủ nào trên thế giới lại muốn mình bị làm kẻ đóng thế cho người khác, và cũng chẳng ai muốn mình bị kéo xuống đá một vị trí không phải sở trường của mình, và Mascherano cũng không phải là ngoại lệ.

Trong khi đó, quãng thời gian ở Nou Camp của Masch cũng không mấy thành công khi anh không thể hoà nhập với lối chơi ban bật của đội và thường xuyên phạm sai lầm trong phòng ngự, nhất là thường xuyên đốt lưới nhà, đến nỗi đối phương thường chế giễu: "Mascherano ghi rất nhiều bàn ở Liga, nhưng toàn vào lưới Valdes."

Mới đây, trong tour du đấu của Barca, tuyển thủ Argentina này đã tuyên bố với El Pais: "Trong bóng đá, bạn luôn phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, tôi cũng thế. Nếu đội bóng không còn muốn tôi ở lại nữa, tôi sẽ ra đi vì hiện cũng có một số đội bóng châu Âu đang muốn có tôi."
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục