Javier Mascherano hứng chí sau khi ký hợp đồng với Barca

15:50 Thứ tư 01/08/2012

Mascherano đang cực kỳ hứng thú sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng đến năm 2016 với Barca vào hôm thứ 3.

Để tưởng thưởng cho những gì mà cầu thủ đa năng Mascherano đã cống hiến cho đội bóng, BLĐ CLB xứ Catalan vừa qua đã đề nghị một bản hợp đồng gia hạn đến 2016 với anh. Đây quả thực là một kết quả tất yếu sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của "ông chủ nhỏ".

Javier Mascherano. Ảnh: FCB

Dù không thực sự hoàn hảo trong vai trò khi mới "lấn sân" qua vị trí trung vệ nhưng Mascherano đã đã thể hiện được phẩm chất cũng như khả năng thích nghi với môi trường, vị trí mới của mình. Với những gì đã chứng tỏ dưới thời Pep Guardiola, Tito Vilanova vẫn muốn có anh trong nhiệm kỳ mới của mình. Mascherano phát biểu:

"Tôi rất hạnh phúc khi một câu lạc bộ lớn như Barca đề nghị gia hạn hợp đồng với mình. Giờ tôi có thể cảm thấy thoải mái như khi tôi làm tốt công việc của mình. Tôi có thể ở lại đây thêm vào năm nữa và kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Barca hoàn toàn phụ thuộc vào màn trình diễn của tôi."

Song song với niềm hứng khởi đó, Mascherano cũng đặt ra mục tiêu riêng cùng Barca hướng tới mùa giải mới, cũng như dưới triều đại của Tito Vilanova:

"Chúng tôi có những kỳ vọng rất cao, vì vậy mọi người phải làm việc thật chăm chỉ. Bây giờ Tito là HLV, ông ấy sẽ cố gắng đưa lối đá của ông vào đội. Tuy nhiên quan trọng hơn hết là nó không khác mấy so với trước đây."

Mascherano gia nhập Barca vào năm 2010 từ CLB Liverpool và từ đó trở thành một nhân vật không thể thiếu trong sơ đồ làm nên lịch sử của CLB xứ Catalan.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục