Javier Hernandez: Mắc kẹt giữa chốn thị thành

06:41 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thành phố Madrid là khu tấp nập và ồn ào. Chính điều này đôi khi khiến người ta bị mắc kẹt giữa đám đông. Với Javier Hernandez, có ai ngờ anh cũng đang bị kẹt giữa một rừng "sao".

Javier Hernandez (áo trắng) không được ra sân nhiều

Theo Marca, tiền đạo người Mexico cho tới nay đã ngồi dự bị 2509 phút, theo đó chỉ có 5 trong 17 trận cầu thủ này được thi đấu chính. Với một chân sút nổi tiếng và được giới chuyên môn đánh giá rất có tài năng, thống kê trên phải chăng là một sự bất công cho Javier Hernandez ở Real Madrid?

Dù đúng hay sai, cái lý thuộc về HLV Carlo Ancelotti. Và cũng sau chừng ấy trận thi đấu đầy khiêm tốn, Javier Hernandez bỏ túi 4 bàn từ ngày cập bến sân Bernabeu. Nhưng lần gần nhất cựu sao Manchester United ghi bàn đã gần 4 tháng trước, khi Real Madrid gặp Cornellà vào ngày 29/10 tại Cúp Nhà vua.

Tại Real Madrid lúc này, Javier Hernandez không thể cạnh tranh cho một suất trên hàng công với bộ ba "BBC", gồm Bale, Cristiano và Benzema. Thậm chí, tương lai của anh còn ảm đảm hơn khi Jese trở lại. Thực tế chỉ ra, Jese là tương lai trên hàng công Real Madrid, vì vậy trao cơ hội cho chân sút vẫn có lợi hơn tin dùng "lính đánh thuê" như Chicharito.

Từ những gì đang diễn ra cho Javier Hernandez, người ta bỗng nhớ về Diego Forlan và Ruud van Nistelrooy. Ngày trước, chân sút người Uruguay cũng phải rời M.U vì không tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford. Nhưng khi tới La Liga trong màu áo Villarreal và Atletico Madrid, Forlan lại toả sáng rực rỡ sau đó.

Gần nhất, Ruud van Nistelrooy sau khi chia tay M.U vẫn cho thấy cái duyên ghi bàn khi phục vụ Real Madrid, trong bối cảnh hàng công đội bóng vẫn còn đó những tên tuổi như Cassano, Robinho, Higuaín hay Raul Gonzalez. Rõ ràng, chân sút có biệt danh "Chicharito" đang mắc kẹt giữa chốn thị thành đầy phồn hoa ở Madrid và chưa tìm thấy lối ra.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục