Javier Hernandez chính thức từ chối Chelsea và Liverpool

08:58 Thứ ba 10/01/2017

TinTheThao.com.vnTrong một tuyên bố mới đây, Javier Hernandez đã lên tiếng bác bỏ khả năng đầu quân cho Liverpool và Chelsea để tiếp tục ở lại Bundesliga thi đấu.

Javier Hernandez chính từ chối Chelsea và Liverpool - Bóng Đá

 

Cho đến thời điểm này, có lẽ nhiều CĐV Man Utd vẫn đang cảm thấy tiếc khi Quỷ Đỏ đã để Javier Hernandez ra đi. Kể từ khi gia nhập Bayer Leverkusen vào năm 2015, ngôi sao người Mexico đã nhanh chóng trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất tại Bundesliga khi đã ghi được 33 bàn sau 63 trận đấu.

Theo truyền thông Anh trong nhiều tuần qua, hiện Javier Hernandez cũng đã đứng trước cơ hội trở lại Ngoại Hạng Anh thi đấu khi đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía Chelsea và Liverpool. Mặc dù vậy trong một tuyên bố mới đây, 'Hạt đậu nhỏ' đã bác bỏ khả năng trở lại Xứ sở sương mù thi đấu.

"Tại sao tôi lại muốn ở lại Bundesliga thi đấu ư? Vì đơn giản tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Tôi đã học được rất nhiều thứ tại Bundesliga, cả trong tư cách của một cầu thủ lẫn một người đàn ông."

"Tôi muốn được thi đấu tại Champions League, và may mắn là Bayer đã được góp mặt trong giải đấu này trong vòng nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được các mục tiêu đã đề ra trong giai đoạn còn lại của mùa giải."

Video tài năng của Javier Hernandez

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục