Javier Hernandez cầu xin Real Madrid suy nghĩ lại

16:31 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Javier Hernandez thừa nhận anh muốn tiếp tục được ở lại Real Madrid trong mùa giải năm sau.

Javier Hernandez cầu xin Real Madrid suy nghĩ lại

Sau khi ghi bàn quyết định đưa Real Madrid vượt qua Atletico Madrid để góp mặt tại bán kết Champions League năm nay, cái tên Javier Hernandez bất ngờ xuất hiện trở lại trên các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới trong vài ngày qua.

Tuy nhiên có lẽ khoảnh khắc 'lóe sáng' đó của Javier Hernandez cũng chẳng thể giúp anh giành thêm điểm trong mắt BLĐ của Real Madrid, khi có thông tin cho biết đội bóng Hoàng Gia vẫn quyết định đem trả anh lại cho Man Utd vào cuối mùa giải năm nay.

Mặc cho Real Madrid đã có động thái 'phũ phàng' là thế, nhưng trong phát biểu mới đây, Javier Hernandez vẫn cho thấy quyết tâm bám trụ lại Bernabeu của mình, khi cho biết:

"Mục tiêu của tôi đó là được tiếp tục làm việc cho Madrid. Bạn chỉ có thể sống trong hiện tại, và hoàn toàn không biết chuyện gì có thể xảy ra. Đó là lý do tôi vẫn sẽ chờ đợi thêm một tháng nữa."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục