Javi Martinez sẵn sàng đá trung vệ

15:21 Thứ sáu 21/06/2013

Do Holger Badstuber chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, tân HLV của Bayern là Pep Guardiola dự định sẽ kéo tiền vệ phòng ngự Javi Martinez xuống đá ở vị trí trung vệ trong mùa giải tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Theo trang Sport1.de, lúc đấu Javi Martinez tỏ ra không hài lòng vì anh thích đá trong vai trò của một “máy quét” hơn. Tuy nhiên, sau khi được Pep thuyết phục, cầu thủ 24 tuổi sở hữu chiều cao 1,90 m này đã vui vẻ chấp nhận đá thấp hơn so với thường lệ.

Javi Martinez

Đây rõ ràng là chuyện đáng mừng đối với Bayern, bởi Pep đã cho thấy mình là một HLV biết cư xử khéo léo chứ không hành động một cách độc đoán và cứng nhắc như nhiều người lầm tưởng. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng giành cú “ăn sáu” cùng Barca này cho hay: “Tôi đã nhận được lời khuyên rất bổ ích từ chuyên gia tâm lý của ĐT Đức là Hans-Dieter Hermann, Ông ấy khẳng định nếu muốn thành công ở Bayern thì tôi cần phải biết lắng nghe và nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ. Khi trao đổi với Javi Martinez, tôi nói rằng cậu ấy từng chơi tốt trong vai trò của một trung vệ khi còn là người của Athletic Bilbao, và sắp tới là thời điểm thích hợp để cầu thủ đa năng này thể hiện sự hữu dụng của mình. Javi Martinez cuối cùng cũng nghe ra và cậu ấy đã vui vẻ chấp thuận đề xuất của tôi”.

Thanh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục