Javi Martinez muốn đến Bayern Munich

22:29 Thứ tư 08/08/2012

Ersin Akan, một thành viên của Bahia Internacional, công ty đại diện cho Javier Martinez khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha đang rất muốn rời Athletic Bilbao để sang chơi cho Bayern Munich.

Bayern đã đón 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay bao gồm Mario Mandzukic, Claudio Pizarro, Tom Starke và Dante. Song chắc rằng chừng đó chưa thể khiến họ hài lòng. Hùm xám còn rất muốn có một tiền vệ đẳng cấp và giàu sức chiến đấu như Martinez của Bilbao.


Mặc dù không ủng hộ Bayern bỏ tới 40 triệu euro để chiêu mộ Martinez , nhưng GĐTT Matthias Sammer của "Hùm xám" cũng phải thừa nhận rằng CLB buộc phải bạo chi nếu muốn giữ vững vị thế của mình.

"Cậu ấy muốn đến Bayern, và Bayern vẫn đang bày tỏ sự hứng thú của mình với cậu ấy," lời của Akan được trích dẫn trên Sport1.

"Tôi biết họ muốn có Javier, nhưng lại gặp vấn đề ở phí chuyển nhượng."

"Javier chỉ cần chờ đợi những gì sẽ xảy đến sắp tới. Cậu ấy thật sự muốn đến Bayern. Tôi có thể nói lúc này khả năng Javier Martinez ra đi là 50%."
Akan khẳng định.

Javier Martinez còn hợp đồng với Bilbao cho đến hết mùa hè 2016. Vào lúc này, đội bóng Tây Ban Nha chỉ chấp nhận để anh ra đi với mức giá 40 triệu Euro.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục