Javi Martinez muốn chứng minh giá trị 40 triệu bảng của mình

23:48 Thứ tư 12/12/2012

Tân binh mới về Bayern Munich muốn chứng minh rằng CLB đã đúng khi chi số tiền khủng để chiêu mộ anh. Con số 40 triệu bảng đang là kỷ lục chuyển nhượng ở Bundesliga.

Mặc dù các quan chức cấp cao của Bayern Munich từng khẳng định rằng họ không hi vọng Javi Martinez chơi như Messi hay Ronaldo nhưng bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha này luôn tự đặt trên mình một mục tiêu chứng mình khả năng. Con số 40 triệu bảng cho Martinez lúc đó đã làm rúng động thị trường chuyển nhượng.

Javi Martinez. Ảnh: Getty

Các chuyên gia môi giới lẫn những đội bóng đại gia khi đó dù có thèm muốn Javi nhưng chưa dám bung két, vậy mà đùng một phát anh đã thuộc về vùng đất xứ Bavaria. Đi đôi với số tiền khủng đó là một trách trách nặng nề để khẳng định bàn thân. Tiền vệ này cũng tự hiểu điều đó và luôn đang cố gắng từng ngày khi gia nhập môi trường mới.

Anh nói trên tờ Blickpunkt: "Athletic được trả một số tiền lớn vì tôi. Mọi người nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy rất áp lực để sống cùng với mức phí chuyển nhượng, nhưng điều đó càng khiến tôi có động lực thi đấu. Tôi muốn chừng tỏ mình xứng đáng với số tiền đó. Chắc chắn điều này sẽ không dễ dàng gì, nhưng nó thúc đẩy tôi làm như vậy.

Tôi bắt đầu cảm thấy hòa nhập tốt hơn qua từng trận đấu. Tuy giờ chưa được 100% nhưng mọi chuyện phía trước đang đi đúng định hướng của nó. Mùa giải vừa qua đã rất dài và nhiều chuyển biến."


Mới đến Bayern Munich nhưng Javi Martinez đã trở thành một cầu thủ chủ chốt của đội bóng á quân Chamions League. Ra sân 20 lần từ đầu mùa đến nay, thời gian sẽ đi cùng Martinez trong việc chứng minh năng lực của anh tại giải bóng đá hàng đầu nước Đức, Bundesliga.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục