Javi Martinez đang rất hạnh phúc tại Bayern Munich

16:02 Thứ sáu 16/11/2012

Cựu cầu thủ của Athletic Bilbao cho biết anh đang tận hưởng cuộc sống và công việc rất tốt tại câu lạc bộ mới. Bên cạnh đó, Martinez cũng gửi lời cám ơn đến các đồng đội đã giúp anh hòa nhập tốt.

Javi Martinez nói rằng anh cảm thấy như ở nhà khi chuyển đến thi đấu và sống ở khu vực gần sân vận động Allianz Arena. Mới đây, tiền vệ này đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo Bayern Munich ở trận đại thắng 5-0 trước Hannover.

Martinez trong màu áo của Bayern Munich. Ảnh: Getty

Mọi suy nghĩ của chàng cầu thủ điển trai có giá trị chuyển nhượng lớn nhất tại Bundesliga này đã được gợi mở trên Kicker. Javi Martinez tâm sự:

"Đồng đội sẵn sàng giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy như ở nhà tại Bavaria và tôi sẽ có gắng làm mọi thứ tốt đẹp hơn. Kế hoạch này cần phải được thực hiện một cách chậm rãi, tiến lên từng bước một. Năm ngoái là khoảng thời gian rất khó khăn đối với tôi. Mục tiêu ở ngày thứ Bảy chứng minh tôi đang đi trên con đường của mình."

Theo lời của huấn luyện viên trưởng Jupp Heynckes thì Javi Martinez chịu khá nhiều tác động từ lịch thi đấu của Bilbao từ mùa giải năm ngoái. Anh liên tục phải thi đấu cả 60 trận nên thời điểm này áp lực thi đấu khá lớn. Martinez cũng khẳng định mình cần nghỉ ngơi nhiều hơn bình thường vì từng thi đấu quá sức.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục