Javi Martinez ca ngợi Schweinsteiger như một huyền thoại

00:00 Thứ bảy 08/09/2012

Bản hợp đồng mới của Bayern Munich đánh giá rất cao vai trò của tiền vệ Schweinsteiger. Đồng thời, Martinez cũng muốn để lại dấu ấn của mình ở Bundesliga.

Điều mà Javi Martinez ấn tượng và dành lời khen cho Bastian Schweinsteiger là vì sự giúp đỡ rất nhiệt tình của cầu thủ này danh cho tân binh của đội. Với mong muốn giúp cầu thủ người TBN sớm thích nghi với môi trường mới, Schweinsteiger thường xuyên bên cạnh để trò chuyện cùng.

Javi Martinez. Ảnh: Goal.com

Từ Tây Ban Nha đến Đức, từ La Liga đến với Bundesliga, Martinez không khỏi bỡ ngỡ bởi môi trường mới và con người mới. Tuy nhiên, Schweinsteiger luôn tận tình hướng dẫn để Martinez có cảm giác Allianz Arena như nhà của mình.

"Schweinsteiger là một huyền thoại, người người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy có thể nói một chút tiếng TBN và cố gắng giúp đỡ tôi thích nghi môi trường mới. Bây giờ tôi có thể nhận thấy rằng mình có thể lại tập trung vào bóng đá và tập luyện hàng ngày để khẳng định vị trí trong đội hình chính.

Tôi sẽ thi đấu ở bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu vì tôi sẽ cống hiến hết mình nhưng gì có thể làm tốt nhất. Tôi là một cầu thủ tốt với 100% năng lượng cho từng trận đấu."


Cựu cầu thủ của Bilbao đến Bayern Munich với kỳ vọng sẽ tìm được vị trí của mình nơi đội bóng khổng lồ của nước Đức. Javi Martinez vừa có trận ra mắt trong màu áo đội bóng mới bằng trận thắng 6-1 trước Stuttgart.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục