Jason Pendant Quang Vinh ra mắt, CAHN lập tức giành chiến thắng

10:30 Chủ nhật 11/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh Jason Pendant Quang Vinh vừa có trận ra mắt CAHN trong trận giao hữu với Nam Định mới đây.

CAHN vừa có màn đọ sức với Nam Định trong thời tiết nắng nóng 38 độ ở Thủ đô, dù vậy, điều đó không ngăn cản những ngôi sao của 2 đội 'cháy' hết mình trên sân.

Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân binh Jason Pendant Quang Vinh bên phía đoàn quân HLV Mano Polking. Được biết, cầu thủ Việt kiều đã để lại ấn tượng tốt, góp phần vào chiến thắng 3-2 của CAHN trước Nam Định.

Jason Pendant Quang Vinh ra sân trước Nam Định. Ảnh: CLB CAHN.

Đây được xem là bước chạy đà thuận lợi của đại diện Thủ đô khi sắp tới, họ phải tham gia rất nhiều đấu trường như V-League, Cúp Quốc gia và Cúp C1 Đông Nam Á.

Vào ngày 22/8 tới, thầy trò HLV Mano Polking sẽ có cuộc tiếp đón nhà vô địch Thái Lan, Buriram United tại Hàng Đẫy. Đây là đội bóng được đánh giá cao khi sở hữu những ngôi sao hàng đầu của bóng đá xứ chùa vàng như Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom hay Supachai Jaided.

Ngoài ra, Buriram United còn có không ít ngoại binh chất lượng như Marcelo Djalo, Chrigor, Matheus Vargas Guilherme Bissoli hay bộ đôi từng chơi ở Premier League, bao gồm thủ thành Neil Etheridge và hậu vệ Curtis Good.

Phi Yến | 10:30 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục