Jaros thừa nhận phấn khích khi ra sân cho Liverpool

07:30 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnVitezslav Jaros đã được ra sân thi đấu với Crystal Palace vào tối qua, và anh thừa nhận đó là một cảm giác tuyệt vời.

Tối qua, Liverpool đã có một trận thắng quan trọng trước Crystal Place để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, sau 7 vòng đấu.

Tuy nhiên, thắng lợi này cũng phải trả một cái giá đắt khi thủ môn số 1 của họ là Alisson Becker gặp chấn thương ở phút thứ 79, và phải rời sân.

Do Caoimhin Kelleher không có mặt trong chuyến đi đến Selhurst Park, nên huấn luyện viên Arne Slot buộc phải tung thủ môn số 3, Vitezslav Jaros vào sân.

Jaros khởi động trước khi vào sân tối qua.

Thủ thành người Cộng hoà Séc đã chơi tốt trong những phút cuối trận để giúp Liverpool giữ sạch lưới và giành thắng lợi chung cuộc.

Chia sẻ với bộ phận truyền thông của Liverpool sau trận, Jaros nói: "Đó là một cảm giác tuyệt vời, điều mà tôi luôn mơ ước khi còn nhỏ".

"Rõ ràng, thật căng thẳng khi được ra sân trong một trận đấu như thế này. Những phút cuối thực sự đã diễn ra rất giằng co, và tôi tự hào vì giúp câu lạc bộ giữ sạch lưới".

"Thật tuyệt vời. Giờ thì tôi luôn sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào được huấn luyện viên lựa chọn", Jaros kết luận.

Nguyễn Văn Thịnh | 07:30 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục