Jara đã xúc phạm cha của Cavani

07:32 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vị trợ lý Mario Rebello của HLV Oscar Tabarez bên phía tuyển Uruguay tiết lộ, hậu vệ Gonzalo Jara (Chile) đã có những lời lẽ xúc phạm tiền đạo Edinson Cavani trước khi thực hiện hành vi khiếm nhã với cầu thủ này.

Jara "ăn vạ" trên sân. Ảnh: Internet.

Cái tên Gonzalo Jara đang gây sốt ở Copa America 2015. Song, đó không phải vì cầu thủ này thi đấu xuất sắc, mà do hành vi chọc tay vào chỗ hiểm của Edinson Cavani trong trận Chile thắng Uruguay 1-0 ở tứ kết Copa America 2015. Jara thoát án phạt từ trọng tài sau tình huống đó, trong khi Cavani bị truất quyền thi đấu vì "tát" vào cổ đối phương.

Nhưng hôm qua, LĐBĐ Nam Mỹ (Conmebol) sau khi điều tra vụ việc đã quyết định cấm thi đấu với Jara 3 trận. Song, điều này vẫn không làm tuyển Uruguay hả dạ.

Mới đây, vị trợ lý Mario Rebollo còn tố Jara đã có những lời lẽ xúc phạm Cavani khi hai bên có lời qua tiếng lại. Cụ thể, ông Mario Rebollo cho biết Jara đã nói điều gì đó không hay vào nỗi đau của Cavani sau vụ cha cầu thủ này gây ra tai nạn giao thông làm chết người trước trận đấu.

"Jara không chỉ chọc tay vào chỗ hiểm của Cavani theo pha quay chậm, cầu thủ này còn nói gì đó về chuyện của ngày hôm trước. Anh ta nói, cha của mày (Cavani) sẽ phải ở tù rục xương đến tận 20 năm đấy," trợ lý Mario Rebollo nói với Radio Hora 25 của Uruguay.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục