Januzaj tiến gần tới việc rời khỏi sân Old Trafford

19:56 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các thông tin từ báo chí Đức và Anh, ngôi sao người Bỉ Adnan Januzaj đã bay tới Đức để tiến hành hoàn tất việc rời khỏi Manchester United trong mùa giải năm nay.

Januzaj tiến gần tới việc rời khỏi sân Old Trafford. Ảnh: Internet.

Cả hai tờ Kicker và BIld của Đức vài giờ trước đồng loạt đưa tin, BLĐ đội bóng vàng đen vùng Ruhr Borussia Dortmund đã chấp nhận thỏa thuận mượn Adnan Januzaj từ Manchester United trong một mùa giải, và ngôi sao trẻ 20 tuổi này đã bay đến Đức ngay trong tối nay để hoàn tất thương vụ.

Cách đây vài ngày, đã rộ lên những thông tin vệ việc HLV Thomas Tuchel muốn bổ sung hàng công của đội bóng. Dù đang bay cao trên BXH với 9 điểm sau ba trận (dẫn đầu Bundesliga), nhưng Dortmund hiện tại chỉ còn có hai tiền đạo thực thụ là Adrian Ramos Và Aubameyang, và HLV này đang muốn một cầu thủ có khả năng chơi rộng như Januzaj.

Trước đó, Dortmund cũng đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Park Joo-ho từ Mainz 05. Theo báo giới Đức, mức phí để CLB vùng Ruhr hoàn tất thương vụ này vào khoảng 3,5 triệu euro.

Về phần Manchester United, với việc chi tới 50 triệu euro cho tiền đạo trẻ 19 tuổi Anthony Martial từ AS Monaco, vị trí tiền đạo để chơi cặp cùng Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ là của chân sút trẻ này, vì thế việc Januzaj ra đi là điều dễ hiểu.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục