Januzaj thừa nhận không hợp với chiến thuật của Van Gaal

02:47 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tài năng trẻ Adnan Januzaj tỏ rõ mong muốn được ra sân nhiều hơn, nhưng thừa nhận anh không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Louis van Gaal áp dụng.

Adnan Januzaj là cầu thủ có kĩ thuật, tốc độ. Nhưng anh còn trẻ và thiếu kinh nghiệm dù từng là điểm sáng của Man United thời David Moyes.

Dưới thời Van Gaal, dù được trao chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs, Adnan Januzaj chưa thể hiện được nhiều dù không ít lần được vị chiến lược gia người Hà Lan trao cơ hội.

"Tôi đã chơi như một số 10 khi còn trẻ và tôi có thể chơi ở vị trí này dễ dàng. Nhưng tôi biết tôi còn có thể chơi như một cầu thủ chạy cánh," Januzaj nói.

"Tôi không phải là cầu thủ chạy cánh kiêm luôn nhiệm vụ phòng ngự. Đây là điều khó khăn với tôi bởi ở đây tôi không có đủ khoảng trống để hoạt động và tôi không phải là một hậu vệ."

"Vị trí ưa thích của tôi là số 10 hoặc chạy cánh. Tôi cũng đã được chơi theo ý mình ở đội trẻ. Khi United chơi với sơ đồ kim cương ở trận đấu với Cambridge, tôi đã chơi như một tiền vệ trái. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đó và có thể chơi tốt mà không gặp vấn đề gì."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục