Januzaj sẽ trở thành “De Bruyne mới”

15:55 Thứ sáu 18/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV ĐT Bỉ, Marc Wilmots đã lên tiếng khen ngợi Adnan Januzaj đồng thời tin tưởng rằng cựu ngôi sao Manchester United sẽ trở thành một “Kevin de Bruyne mới” của Bundesliga.

Cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Januzaj đã bị ban lãnh đạo M.U đem cho Dortmund mượn, qua đó tạm thời chấm dứt cuộc phiêu lưu tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV ĐT Bỉ là Marc Wilmots vẫn tin tưởng rằng cựu tiền vệ Quỷ đỏ sẽ sớm thu được những thành công trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Januzaj sẽ trở thành De Bruyne mới của Bundesliga? Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, Marc Wilmots chia sẻ: “Quyết định chia tay Chelsea để gia nhập Wolfsburg đã mang đến cho De Bruyne những khoảnh khắc vô cùng kỳ diệu. Tôi tin rằng Januzaj cũng sẽ trở thành một trường hợp tương tự.”

“Cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 9, số 10 và hai cánh đều rất ổn. Tôi biết Januzaj sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân cực kỳ điêu luyện và sẵn sàng vượt qua bất cứ đối thủ nào.”

Được biết, nguyên nhân khiến Januzaj phải chia tay M.U là do không thể cạnh tranh vị trí với những Memphis Depay, Juan Mata, Ashley Young...

B.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục