Januzaj muốn khẳng định mình ở M.U

07:55 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, trong một bài phát biểu với báo chí, cầu thủ trẻ người Bỉ công khai muốn chứng tỏ năng lực của mình, để có thể trở thành nhân tố chính trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal.

Januzaj muốn khẳng định năng lực của mình. Ảnh: Internet.

Mùa giải thứ hai của Adnan Januzaj ở đội hình một Manchester United đã trở nên vô cùng khó khăn, khi anh thường xuyên phải mài mòn trên băng ghế dự bị, trái với thời điểm HLV David Moyes còn dẫn dắt. Và thậm chí đã có tin anh sẽ phải rời khỏi sân Old Trafford hè này theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ khẳng định mình sẽ luôn phấn đấu để có thể chiếm trọn lòng tin của HLV.

"Ở mùa giải năm ngoái tôi đã không được chơi nhiều trận đấu, nhưng bây giờ tôi cảm thấy bản thân khá ổn, và hoàn toàn có thể chơi nhiều trận nhất có thể.

Tôi đã làm viêc với HLV thể lực của CLB, và với sự giúp đỡ của ông ấy, tôi đã luyện tập chăm chỉ và đang ở trạng thái sung sức. Tôi tin rằng mình đã cải thiện hơn so với mùa giải trước rất nhiều," Januzaj nói trên tờ Mirror.

"Ở Dubai nhiệt độ là 50 độ và nó thậm chí còn nóng hơn nước Mỹ, nên tôi nghĩ yếu tố thời tiết không là trở ngại. Thậm chí nó còn giúp tôi rất nhiều. Tôi luôn muốn cải thiện bản thân so với mùa giải trước"

Ngoài ra anh cũng thừa nhận rằng mình luôn muốn chơi ở vị trí số 10, và hy vọng HLV Van Gaal có thể sử dụng anh trong vai trò đó.

"Tôi thích vị trí đó. Với tư cách một cầu thủ trẻ, tôi đã luôn chơi như một 'số 10'. Hy vọng HLV có thể để tôi chơi ở vị trí đó trong tương lai."

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục