Januzaj, Lingard rực sáng, U-21 M.U đại thắng

12:37 Thứ ba 17/09/2013

Bộ đôi tài năng trẻ triển vọng Adnan Januzaj và Jesse Lingard đã chơi tuyệt hay đêm qua, qua đó giúp U-21 Man Utd đánh bại U-21 Bolton với tỉ số 4-1.

Sau chuyến du đấu mùa Hè ấn tượng cùng Quỷ đỏ, cả Januzaj và Lingard đều rất được kỳ vọng, và 2 cái tên này tiếp tục thể hiện đà phát triển nhanh chóng của mình cùng đội trẻ của M.U.

Trong trận đấu với U-21 Bolton đêm qua, Januzaj được xếp đá như một “số 10”, ngay phía sau tiền đạo duy nhất Will Keane, trong khi đó Lingard chơi ở vị trí sở trường bên hành lang cánh trái.

Sau hiệp 1 thi đấu khá bế tắc và để Bolton vượt lên dẫn trước, U-21 M.U đã vùng lên mạnh như vũ bão trong hiệp 2 và lội ngược dòng thành công nhờ sự tỏa sáng của Januzaj và Lingard.

Tiền vệ người Bỉ là điểm khởi đầu cho hầu hết đợt tấn công của Quỷ đỏ và in dấu giầy trong 2 bàn thắng đầu tiên, trong khi đó, Lingard còn xuất sắc hơn, cầu thủ chạy cánh người Anh 2 lần lập công giúp đội nhà đánh bại Bolton với tỉ số chung cuộc 4-1.

Với chiến thắng này, đội bóng của Phil Neville tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH giải U-21 Premier League, kém đội đầu bảng Fulham 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Đội hình ra sân của U-21 Man Utd: Amos; Varela (Barmby 70), Thorpe, M.Keane, Blackett; Januzaj, Cole, Ekangamene, Lingard, Lawrence (Borthwick-Jackson 86); W.Keane (Love 61

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục