Januzaj lên tiếng, CLB của anh vẫn không thể có điểm

20:58 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man United đang dần lấy lại phong độ, tiếc rằng điều đó không thể giúp CLB của anh có điểm trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút.

Vòng 10 La Liga chứng kiến cuộc đối đầu của 2 đội bóng Getafe và Real Sociedad trong trận đấu sớm ngày Chủ Nhật. Đội chủ nhà Getafe tạm xếp thứ 14 sau 9 vòng, trong khi đó, vị trí của Sociedad là thứ 9.

Đáng chú ý, tiền vệ Adnan Januzaj, tân binh chuyển đến Real Sociedad trong mùa Hè vừa qua từ Man United có lần đầu tiên đá chính kể từ sau chấn thương (vs Real Betis, 01/10). Hai vòng trước, anh chỉ ra sân từ ghế dự bị.

Và khán giả chẳng phải đợi lâu, ngay phút thứ 5, Januzaj khiến tất cả phải nhắc tên anh với pha chọc khe thông minh, đặt Oyarzabal vào thế đối mặt thủ môn. Tiền vệ trẻ 20 tuổi không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm chéo góc mở tỉ số trận đấu.

Januzaj lên tiếng, CLB của anh vẫn không thể có điểm - Bóng Đá

 Đường chọc khe chết người của Januzaj

Khởi đầu thuận lợi và nằm giữ thế trận trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, thế nhưng Real Sociedad còn chẳng thể rời sân Coliseum Alfonso Pérez với 1 điểm. Lần lượt phút 78 và 85, Getafe ghi liền 2 bàn thắng để lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Thất bại, Real Sociedad tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, Getafe leo liền một mạch lên vị trí thứ 10, xếp ngay sau Real Sociedad.

Về phần Adnan Januzaj, dù đội nhà thất bại nhưng anh đang có dấu hiệu lấy lại phong độ. Đây là pha kiến tạo thứ hai liên tiếp trong 2 trận của tiền vệ người Bỉ cho Real Sociedad. Khán giả đang rất muốn thấy lại một Januzaj từng được xem là tài năng trẻ triển vọng nhất của Man United.

Highlights trận đấu:

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 20:00 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục