Januzaj lần đầu lên tiếng về thầy mới Van Gaal

15:53 Thứ ba 20/05/2014

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo chí Bỉ, Adnan Januzaj đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về tân HLV của Man Utd, Louis Van Gaal.

Ngày hôm nay, tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của Manchester United đã có một cuộc phỏng vấn với báo chí Bỉ tại Brussels. Ngôi sao 18 tuổi đã được một phóng viên hỏi về suy nghĩ của anh khi M.U bổ nhiệm tân HLV Louis Van Gaal.

Januzaj tỏ ra tin tưởng vào trình độ chuyên môn của Louis Van Gaal, và còn cho rằng Manchester United sẽ có một tương lai tươi sáng dưới thời chiến lược gia người Hà Lan.

“Ông ấy là một HLV tuyệt vời, tôi biết rõ điều đó. Ông ấy đã giành rất nhiều danh hiệu với nhiều đội bóng. Tôi nghĩ một tương lai rất tươi sáng đang chờ đợi United.”

Januzaj cũng được hỏi về các vấn đề liên quan tới buổi tập đầu tiên của anh trong màu áo ĐTQG, và tiền vệ trẻ người Bỉ cho biết mọi chuyện đều diễn ra êm đẹp.

“Buổi tập đầu tiên diễn ra rất tốt đẹp. Bỉ có một đội hình rất mạnh và một HLV tài năng. Tôi đã nói chuyện với Lukaku, Kompany và đồng đội của tôi ở United, Fellaini. Tôi muốn hòa nhập với đội bóng càng nhanh càng tốt.”

Adnan Januzaj đã được HLV Marc Wilmots triệu tập vào ĐTQG Bỉ tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục