Januzaj gửi lời hứa đến M.U

21:21 Chủ nhật 15/09/2013

Sau khi được trao cơ hội cơ hội ra sân tại Premier League trong trận đấu với Crystal Palace, chàng tiền vệ trẻ Adnan Januzaj lại càng khao khát thi đấu hơn nữa và khẳng định anh sẽ làm tất cả mọi thứ vì CLB.


Januzaj đã có màn ra mắt Premier League đầy ấn tượng. Dù chỉ vào sân ở phút 67 thay Ashley Young, anh gây ấn tượng mạnh với những pha xử lí bóng tự tin, kĩ thuật góp công vào chiến thắng 2-0 của M.U trước Crystal Palace.

"Tôi cảm thấy thật tuyệt vời và cũng rất bất ngờ khi được chơi bóng trong 25 phút. Đó mới chỉ là trận đầu tiên của tôi tại Premier League," Januzaj phát biểu trên MUTV.

"Tôi nghĩ tôi đã chơi tốt, nhưng đó mới chỉ là trận ra mắt. Vì thế, tôi phải tiếp tục thi đấu thật tốt trong mỗi trận tiếp theo. Tôi rất biết ơn NHM, họ đã đem đến cho tôi sức mạnh và sự tự tin. Tôi rất hạnh phúc."

"Hi vọng rằng tôi sẽ có được 1 bàn thắng cho CLB, đó cũng là những gì tôi luôn mong muốn. Tôi muốn kiến tạo cũng như ghi bàn. Tôi luôn cố gắng làm được những gì tốt nhất. Dĩ nhiên tôi muốn được thi đấu nhiều hơn, nếu cơ hội đến, tôi sẽ cống hiến hết mình vì CLB".


Sau trận đấu, HLV Man United David Moyes cũng hết lời khen ngợi Adnan Januzaj và tin rằng chàng tiền vệ 18 tuổi này sẽ còn tiến xa.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục