Januzaj có thể trở thành Cris Ronaldo mới của M.U

19:55 Thứ ba 20/08/2013

Eric Harrison, người đứng đằng sau thành công của “thế hệ vàng” 1992 của Man United cho rằng tài năng trẻ Adnan Januzaj có đủ tố chất để trở thành một Ronaldo mới ở sân Old Trafford.

Harrison được coi là “bộ não” kiến tạo nên lứa trẻ thành công nhất của Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson, gồm những cái tên như David Beckham, Nicky Butt, Paul Scholes, Ryan Giggs và anh em nhà Neville. Ở tuổi 75, ông bị ấn tượng bởi một làn sóng tài năng mới xuất hiện ở sân Old Trafford, đặc biệt là với Adnan Januzaj.

Harrison (giữa) là người đứng đằng sau thành công của thế hệ 1992 M.U
Adnan Januzaj

Cầu thủ trẻ người Bỉ với cái chân trái cực khéo léo đang trở thành cái tên rất được người hâm mộ M.U kỳ vọng, thậm chí theo Harrison, tiền vệ 18 tuổi này còn mang trong mình hình bóng của Cristiano Ronaldo thời trai trẻ.

Januzaj rất xuất sắc và tôi nghĩ rằng cậu ấy giống như Ronaldo. Cậu ấy có thể đánh bại tất cả. Ngoài ra, Wilfried Zaha cũng có một số tố chất vượt trội.

Januzaj được so sánh ngày một nhiều với Ronaldo bởi sự tương đồng đáng ngạc nhiên với ngôi sao người Bồ. Từ vóc dáng có phần thư sinh và khuôn mặt điển trai ở tuổi 18, cùng ngày sinh (5/2), cho đến các kỹ năng điêu luyện và sự tự tin đáng kinh ngạc trên sân cỏ.

Ngoài Januzaj, một tài năng trẻ khác của M.U là Jesse Lingard cũng được đánh giá rất cao trong chuyến du đấu trước mùa giải vừa rồi.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục