Jan Vertonghen sẽ là người của Spurs ngay trong hôm nay

11:03 Thứ bảy 02/06/2012

Một trong những ngôi sao sáng nhất của giải VĐ Hà Lan mùa giải vừa qua- Jan Vertonghen cho biết anh sẽ kí kết hợp đồng với Tottenham ngay khi cùng ĐTQG Bỉ tới Wembley thi đấu trong trận giao hữu với ĐT Anh sẽ diễn ra vào đêm nay theo giờ VN.

Trong bối cảnh mà trung vệ kỳ cựu Ledley King gần như chính thức sẽ chia tay với Tottenham ngay trong mùa hè này, đội bóng của HLV Harry Redknapp đã gấp rút tìm kiếm một gương mặt thay thế. Và không mất quá nhiều thời gian để cái tên Vertonghen hiện hữu trong trí óc của vị chiến lược gia gạo cội người Anh.

Vertonghen sẽ là tân binh đầu tiên của Tottenham trong phiên chợ Hè này

Với chiều cao lý tưởng (1m89) cùng thể lực sung mãn, trung vệ của Ajax đang nổi lên như một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc bậc nhất xứ sở hoa Tulip nói riêng và rộng ra là cả châu âu nói chung. Chính vì lẽ đó mà, ngôi sao 25 tuổi người Bỉ hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khắp nơi ở lục địa già. Tuy nhiên, phớt lờ tất cả, Jan Vertonghen đã quyết định chọn Tottenham làm nơi "gửi gắm" tương lai của mình dù cho CLB này đã 2 năm liên tiếp thất bại trong việc chen chân vào đấu trường Champions League.

Trong một bài phát biểu mới đây, Jan Vertonghen cho biết: "Thật tuyệt khi được chơi bóng ở Champions League nhưng khi tôi không chọn CLB chỉ vì một mùa bóng mà là cho cả một tương lai. Đối với tôi điều quan trọng là có sự liên kết giữa cầu thủ và đội bóng. Tottenham cho tôi thấy cảm giác này."

"Họ muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này và họ cũng không ngần ngại tiết lộ cho tôi kế hoạch dài hơi của Tottenham trong những năm tới. Chính điều đó đã hấp dẫn tôi."

Được biết, trong trận giao hữu giữa Bỉ và Anh sắp tới, HLV của Spurs- Harry Redknapp cũng sẽ có mặt trực tiếp trên khán đài sân Wembley để theo dõi Vertonghen thi đấu và ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên. Rất có thể trung vệ 25 tuổi người Bỉ sẽ có một cuộc gặp riêng với vị chiến lược gia người Anh để thống nhất về tương lai của mình.

Một chi tiết thú vị xoay quanh thương vụ Jan Vertonghen là cách đây ít lâu, trung vệ xuất sắc nhất giải VĐQG Hà Lan này nhất quyết khước từ Arsenal- đội bóng đã đánh bại Tottenham trong cuộc chiến giành một suất dự Champions League vào mùa tới. Vì thế việc kí kết thành công hợp đồng với Vertonghen có thể coi như một "sự trả thù ngọt ngào" mà Spurs giành cho các Pháo Thủ thành London.

Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục