Jan Vertonghen: Bản hợp đồng hoàn hảo cho Tottenham Hotspur

20:50 Thứ hai 11/06/2012

Đồng đội của trung vệ Jan Vertonghen ở CLB Ajax Amsterdam, Christian Eriksen, cho rằng cầu thủ người Bỉ sẽ gặt hái được thành công lớn nếu như trở thành người của đội chủ sân White Hart Lane.

Có nhiều nguồn tin cho biết rằng Jan Vertonghen đang ở rất gần với Tottenham và chỉ vài tuần nữa anh sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho đội bóng có biệt danh 'Gà trống' thành Luân Đôn. Cầu thủ 24 tuổi đã dự khán trận đấu cuối cùng của Spurs ở mùa giải 2011/12, và không ít lần bày tỏ sự háo hức muốn được gia nhập đoàn quân được dẫn dắt bởi Harry Redknapp.

Chắc chắn Vertonghen sẽ có thêm động lực gia nhập Tottenham khi người đồng đội của anh là cầu thủ Đan Mạch Christian Eriksen cho rằng anh sẽ thành công tại White Hart Lane. Eriksen nói: "Vertonghen là một bản hợp đồng tuyệt vời với Tottenham và anh ấy thực sự là một cầu thủ rất giỏi. Anh ấy quá giỏi so với giải VĐQG Hà Lan bây giờ. Đây là lúc anh ấy nên ra đi".

Eriksen tin Vertonghen sẽ thành công cùng Tottenham. Ảnh: Internet.

Tiền vệ của Ajax nói tiếp: "Anh ấy là cầu thủ hay nhất ở Hà Lan và có đầy đủ những kỹ năng để thành công ở giải Ngoại hạng. Anh ấy rất mạnh mẽ và là người lãnh đạo bẩm sinh trong đội bóng".

Eriksen cho rằng phong cách của Tottenham nhất định sẽ rất phù hợp với Vertonghen: "Từ những gì tôi thấy, Tottenham muốn áp dụng một lối chơi đẹp và vì thế tôi nghĩ Vertonghen sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo với họ. Có những sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác nhưng anh ấy đã ra quyết định. Tôi buồn vì chứng kiến anh rời Ajax nhưng việc đó tốt cho anh ấy".

Vertonghen đã từng gia nhập đội trẻ Ajax vào năm 2003 và 3 năm sau đó, anh đã có trận đấu đầu tiên cho đội một trước khi gia nhập CLB Waalwijk dưới dạng cho mượn. Sau nửa mùa giải tích lũy kinh nghiệm, Vertonghen trở lại Ajax và trở thành trụ cột của đội bóng cho đến nay.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục