Jamie Redknapp tin sao trẻ đã "đoạn tuyệt" với Mikel Arteta

17:58 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Eddie Nketiah đã có một trận đấu hoàn hảo trước Sunderland khi lập một hat-trick và trực tiếp giúp Arsenal lọt vào Bán kết Carabao Cup.

Chứng kiến phong độ cực cao của chân sút trẻ Eddie Nketiah, bình luận viên Jamie Redknapp cho rằng Nketiah không cần chứng minh bất kỳ điều gì nữa trước Mikel Arteta.

Jamie Redknapp issues verdict on Eddie Nketiah after Arsenal win - Bóng Đá

 Nketiah không muốn gia hạn với Arsenal.

"Bạn không thể làm thêm nữa," Redknapp nói với Sky Sports. "Anh ấy có năng lượng tuyệt vời, luôn làm việc chăm chỉ. Đối với Nketiah, hat-trick đó sẽ có ý nghĩa rất nhiều đối với anh ấy. Không quan trọng trận đấu, bạn chỉ cần tiếp tục làm điều đó và tiếp tục chứng minh những gì bạn có thể làm," cựu tuyển thủ người Anh nêu quan điểm. 

Theo cách nói của Redknapp, có vẻ anh đã tin rằng Nketiah đã hoàn toàn "đoạn tuyệt" với Arsenal trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 6 tháng.

Trong khi đó, quan điểm của Arteta là rất rõ. Ông luôn sẵn sàng đưa cho Nketiah một bản hợp đồng mới. Sau trận đấu gặp Sunderland, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Cậu ấy có khả năng dứt điểm trong vòng cấm ở bất kỳ góc độ nào, và tôi cũng thực sự thích tính cách của cậu ấy."

"Eddie muốn trở thành người giỏi nhất và nỗ lực mọi lúc để làm được điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ đã thăng tiến từ Học viện của chúng tôi, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại."

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Ngọa Long | 17:00 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục