Jamie Redknapp nêu tên cầu thủ Liverpool nên cố hết sức để mua

21:25 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Sports, Jamie Redknapp đã thúc giục Liverpool mua ngôi sao Youri Tielemans của Leicester City trong mùa hè này.

Youri Tielemans là cầu thủ quan trọng của Leicester City ở cả Premier League và FA Cup mùa trước, ghi bàn thắng đáng nhớ trong trận chung kết FA Cup tại sân vận động Wembley hồi tháng Năm giúp đội bóng này lên ngôi vô địch. Những màn trình diễn đó đã giúp anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Bầy cáo.

Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thắng ngày mở màn mùa này của Leicester City trước Wolverhampton Wanderers, một lần nữa cho thấy tầm ảnh hưởng của Tielemans đối với trận đấu.

4 ứng viên xuất sắc có thể khiến Jurgen Klopp quên đi Wijnaldum - Bóng Đá

 Tielemans chơi xuất sắc cho Leicester.

Giống như Leicester City, Liverpool đã khởi đầu mùa giải mới ở Premier League với 3 điểm bằng chiến thắng 3-0 trước Norwich City. Dù The Reds đang chơi tốt, Jamie Redknapp cho rằng họ nên cố gắng mua Tielemans.

"Liverpool cần một tiền vệ. Đó là một cú sốc lớn, mất đi Wijnaldum, và tôi không nghĩ rằng họ có khả năng thực sự thay thế cậu ấy ngay bây giờ. Tôi muốn thấy Liverpool mua những cầu thủ tốt nhất. Tôi sẽ theo đuổi Tielemans. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đưa cậu ấy vào câu lạc bộ."

"Cậu ấy là một kiểu cầu thủ của Liverpool. Người hâm mộ Leicester có lẽ sẽ ném tách trà vào TV bây giờ, nói rằng 'chà, tại sao anh ấy lại muốn rời đi khi anh ấy đang ở một câu lạc bộ lớn?'. Cậu ấy thực sự đang ở một câu lạc bộ lớn với một người quản lý tuyệt vời."

Jurgen Klopp nói về mùa giải mới của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 20:27 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục