Jamie Redknapp nêu lý do Pep vĩ đại hơn Sir Alex

09:12 Thứ hai 22/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã ca ngợi Pep Guardiola của Manchester City là huấn luyện viên vĩ đại nhất trong lịch sử.

 

Guardiola đã dẫn dắt Man City đến chức vô địch Premier League thứ năm sau 6 năm. Cựu huấn luyện viên của Barcelona và Bayern Munich hiện đã giành được 11 chức vô địch sau 14 mùa giải. Ông cùng với Ferguson trở thành 1 trong 2 huấn luyện viên vô địch Premier League trong 3 năm liên tiếp.

Redknapp tin rằng Guardiola đang dẫn trước Ferguson, người từng 13 lần vô địch nước anh, giải thích rằng phong cách chơi ưa thích của Pep đã thay đổi bóng đá hiện đại như thế nào.

Pep Guardiola reveals he wants Arsenal to BEAT Nottingham Forest so Manchester City have to earn the Premier League title by overcoming Chelsea - Bóng Đá

 Guardiola đang hướng tới chức vô địch C1 cùng Man City.

Redknapp nói trên Sky Sports: "Anh ấy đã thay đổi nhận thức của mọi người về trận đấu. Bạn có những tiền vệ và hậu vệ di chuyển vào các khu vực khác nhau, chơi lấn lướt, chia cắt hàng phòng ngự, và đối với tôi, anh ấy là người vĩ đại nhất từ trước đến nay."

"Anh ấy đã giành được 11 danh hiệu trong nước trong 14 năm làm HLV, 28 danh hiệu lớn. Bạn có thể nói về Sir Alex Ferguson, Bill Shankly nữa. Đã có một số nhà quản lý tuyệt vời. Nhưng với tôi, anh ấy đã thay đổi bóng đá mãi mãi."

Thanh Vũ | 08:14 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục