Jamie Redknapp: M.U thua vì quyết định kỳ lạ của Ten Hag

04:04 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu cầu thủ Jamie Redknapp khẳng định HLV Erik Ten Hag đã mắc sai lầm với quyết định thay người của mình.

Theo quan điểm đến từ Jamie Redknapp, HLV Erik Ten Hag đã mắc sai lầm khi để Kobbie Mainoo rời sân trong giờ nghỉ và thay thế bằng Scott McTominay - người không phải là một tiền vệ phòng ngự thực thụ. Redknapp nhận định, các khoảng trống bên phía Manchester United đã lập tức lộ ra sau quyết định này.

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Man Utd đã gặp khó khăn trong công tác phòng ngự, và Ten Hag đã quyết định thực hiện một sự thay đổi người trong giờ nghỉ."

"Tôi thấy thật kỳ lạ khi để Mainoo rời sân và bố trí một tuyến giữa không có bất kỳ tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa nào, với McTominay, Bruno Fernandes và Christian Eriksen."

Luận tội Ten Hag - Bóng Đá

 Redknapp đặt dấu hỏi cho Ten Hag. 

"Tất cả các đội bóng mạnh đều phải có những tiền vệ phòng ngự. Bạn hãy nhìn vào những gì McTominay đã làm được trong năm nay cho tuyển Scotland và Manchester United, tất cả những thành quả tốt đẹp của cậu ấy đều xuất phát từ khu vực cuối sân đối phương."

"Ngay lập tức, đã xuất hiện những khoảng trống và nó đã mở ra cơ hội cho Nottingham Forest. Đó là khi họ có được thành công."

Huỳnh Phong | 03:06 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục