Jamie Redknapp đưa lời khuyên tàn nhẫn cho Ole Solskjaer

11:37 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng đã đến lúc Ole Gunnar Solskjaer nghĩ đến việc nói lời chia tay Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer đang phải chịu áp lực rất lớn sau trận thua 0-5 trước Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật. Man Utd chỉ thắng 3 trong số 9 trận đã qua trên mọi đấu trường và không thắng trong 4 trận gần nhất tại Premier League.

Jamie Redknapp claims even Ole Gunnar Solskjaer will think he should be sacked by Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer đang chịu áp lực lớn.

Jamie Redknapp lên tiếng: "Đôi khi bạn phải nhìn vào những gì tốt nhất cho đội bóng. Thậm chí Ole sẽ nhìn vào nó và nói, 'Tôi không thể giữ được công việc của mình trong hoàn cảnh này'.

Câu lạc bộ đã chi một số tiền khổng lồ kể từ khi Ole ở đó, họ đã mang về những cầu thủ tuyệt vời và bây giờ họ vẫn còn ở rất xa nơi họ thuộc về."

Man Utd đang đứng thứ bảy tại Premier League trước khi bước vào vòng đấu thứ 10 ở Premier League và thất bại trước Tottenham có thể khiến Ban lãnh đạo câu lạc bộ phải đưa ra quyết định tàn nhẫn đối với Solskjaer.

Redknapp nói thêm: "Tôi biết có những ý kiến về việc cho Ole thêm thời gian, nhưng tôi không biết làm thế nào bạn có thể nói 'chúng tôi sẽ trao cơ hội cho HLV đến cuối mùa giải' khi ngay bây giờ, bạn có thể thấy mọi thứ đang sáng tỏ.

Tôi đã từng ở trong phòng thay đồ trước đây khi mọi thứ không hoạt động tốt với HLV, và phòng thay đồ lúc đó, nói một cách tử tế, có cảm giác giống như một trại nghỉ mát vậy."

Solskjaer phát biểu sau khi bị Liverpool hủy diệt 

 
Minh Tuấn | 11:07 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục