Jamie Redknapp chỉ ra cầu thủ Arsenal gây phiền toái cho đội nhà

09:14 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnNhận định trên Sky Sports, Jamie Redknapp chỉ trích cách sử dụng nhân sự của Mikel Arteta ở trận thua Fulham.

Arsenal khép lại năm 2023 bằng thất bại 1-2 trước Fulham. Bukayo Saka giúp Pháo thủ có khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, Raul Jimenez và Bobby De Cordova-Reid lần lượt lập công, đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Craven Cottage.

Nhận định về trận thua của Arsenal, Jamie Redknapp chỉ trích cách sử dụng hậu vệ đảo ngược của Mikel Arteta. Chia sẻ trên Sky Sports, Jamie Redknapp cho hay:

Jamie Redknapp names the Arsenal star who was a ‘nuisance for his own team’ during Fulham defeat (Tomiyasu) - Bóng Đá

Tomiyasu trở lại sau chấn thương. 

"Thông thường, bàn thắng mở tỷ số của Saka sẽ trở thành chất xúc tác cần thiết giúp Arsenal đi tiếp và giành chiến thắng chung cuộc. Arsenal sở hữu những ngôi sao để hiện thực hóa kịch bản đó. Tuy nhiên, ngày hôm nay điều đó không xảy ra".

"Chúng tôi từng bàn về hàng công Arsenal, thế nhưng ngày hôm nay tôi nhìn vào các hậu vệ cánh của Arsenal, những gì họ mang đến cho trận đấu. Arteta thay người ngay sau hiệp 1. Tomiyasu được xếp đá ở hàng tiền vệ. Tất cả những gì cậu ấy mang lại là gây phiền toái cho đội bóng của mình. Tomiyasu trông lạc lối".

"Hàng tiền vệ Arsenal chơi không ổn. Họ không đủ sáng tạo dẫn đến việc hàng công đói bóng. Arsenal sở hữu bóng nhưng không đạt đến mục tiêu cuối cùng là bàn thắng".

Anh Nguyễn | 08:16 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục