Jamie Carragher khuyên Mikel Arteta bán đi 3 ngôi sao

09:02 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnJamie Carragher cho rằng Arsenal nên đặt niềm tin vào Mikel Arteta và bán một số cầu thủ kém hiệu quả.

Pháo thủ đã trải qua một mùa giải thiếu ổn định dưới thời Mikel Arteta nhưng Carragher tin rằng vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha xứng đáng có thêm thời gian và cần được phép cắt giảm đội hình của mình.

‘Get rid of them’ – Jamie Carragher tells Mikel Arteta to sell three Arsenal players  - Bóng Đá

 Arteta còn nhiều việc phải làm ở Arsenal.

Arsenal đã phải chịu thất bại thảm hại 0-3 trước Liverpool vào thứ Bảy và ngậm ngùi ở vị trí thứ 9 tại Premier League, kém vị trí trong top 4 đến 9 điểm và kém đội dẫn đầu Man City 32 điểm.

Và Carragher tin rằng Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe và Willian là ba cầu thủ nên bị thải loại. Cựu trung vệ Liverpool nói với Sky Sports: "Arsenal phải ra quyết định dứt khoát. Một số cầu thủ cần bị loại bỏ. Hãy đặt niềm tin vào Arteta và những cầu thủ trẻ trong đội hình.

Martin Odegaard đã đến và đó là một phát hiện của Arsenal. Cậu ấy là người mà họ cần ký hợp đồng lâu dài nếu có thể, vì cậu ấy thật tuyệt vời.

Có bao giờ Alexandre Lacazette thực sự là câu trả lời? Không. Willian là một bản hợp đồng thảm họa. Nicolas Pepe, không phải là vấn đề tuổi tác hay mức giá. Thực sự, cậu ấy không đủ tốt và sẽ không bao giờ đủ tốt, vì vậy Arsenal cần phải cắt giảm họ."

Bên cạnh đó, Carragher cũng bày tỏ sự thất vọng với đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang, người đã gặp khó khăn trong mùa giải này sau khi ký hợp đồng dài hạn mới tại Emirates vào mùa Hè năm ngoái.

Siêu phẩm của Willian khi còn ở Chelsea:

 
Minh Tuấn | 08:04 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục