Jamie Carragher ghi công cho Man United

13:06 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với Sky Sports, Jamie Carragher đánh giá cao màn trình diễn của Man United trước Liverpool. Một điểm xứng đáng cho Quỷ đỏ.

Liverpool đánh mất ngôi đầu Premier League sau trận hòa 0-0 với Man United. The Kop trải qua ngày thi đấu kém hiệu quả ở mặt trận tấn công. Các học trò của Jurgen Klopp tung ra 34 cú sút nhưng không đem về bàn thắng nào.

Mohamed Salah, Darwin Nunez, Luis Diaz, Cody Gakpo đều không thể một lần chọc thủng lưới Man United. Hàng phòng ngự Quỷ đỏ chơi hiệu quả, kiên cường trước sức ép nghẹt thở từ Liverpool.

Jamie Carragher:

Liverpool 'bó tay' trước hàng thủ Man United

Nhận định với Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đưa ra quan điểm: "Rất nhiều người gãi đầu tự hỏi liệu Liverpool với đội hình này có đủ sức vô địch Premier League hay không. Kết quả cho thấy The Kop có thể giành chức vô địch nhưng màn trình diễn trước Man United nói điều ngược lại".

"Liverpool phải cải thiện hiệu suất của mình. Hãy ghi nhận màn trình diễn, thành quả của Man United. Họ đã làm rất tốt trước Liverpool".

Thầy trò Jurgen Klopp sẽ chạm trán West Ham United giữa tuần này trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup. Ít ngày sau đó, Liverpool chạm trán Arsenal ở vòng 18 Premier League. Cuộc chiến ảnh hưởng đến ngôi đầu BXH.

Anh Nguyễn | 12:08 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục