Jamie Carragher: Fellaini không phải là sự lựa chọn thích hợp với M.U

19:55 Thứ sáu 06/09/2013

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra không tin tưởng lắm vào thành công của Marouane Fellaini tại Manchester United.

Ngay trong ngày cuối của kì thị trường chuyển nhượng mùa hè, M.U đã thuyết phục được Everton nhả cho Fellaini khi chịu chi ra đến 27,5 triệu bảng Anh. Với tiền vệ người Bỉ, chất thép và khả năng không chiến của M.U sẽ được tăng lên đáng kể. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn còn thiếu chút sáng tạo nơi hàng tiền vệ của mình.


Carragher, người hiện đang làm việc bên cạnh cựu đội trưởng M.U Gary Neville tại kênh Sky Sports cho rằng Fellaini không phải là sự lựa chọn thích hợp của đội chủ sân Old Trafford.

Khi được hỏi về thương vụ Fellaini, Carragher nói: “Tôi không chắc đây là một thương vụ thành công của Manchester United.”

“Họ mua cậu ấy để sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng tại Everton, cậu ấy xuất sắc hơn nếu được chơi sau tiền đạo. Trận đấu đầu tiên của United với Everton mùa trước là một ví dụ điển hình.”

“Tôi không nghĩ Unied sẽ sử dụng Fellaini như khi cậu ấy còn ở Everton mà thay vào đó là đá cặp với Carrick ở trung tâm hàng tiền vệ. Nhưng nếu đó là vị trí United cần bổ sung, tôi nghĩ một tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thích hợp hơn.”

“Có lẽ đó là lí do mà họ ra sức chiêu mộ Cesc Fabregas và Thiago Alcantara rồi Ander Herrera từ Athletic Bilbao. Tôi cảm thấy rằng những mẫu cầu thủ như vậy so với Fellaini sẽ phù hợp, thú vị hơn tại United. "
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục