James Rodriguez từ chối cả Real lẫn M.U

20:32 Thứ ba 08/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Mundo Deportivo, James Rodriguez đã từ chối cả Real Madrid lẫn Man United để ở lại AS Monaco.


James Rodriguez năm nay 22 tuổi, vừa trải qua một kì World Cup vô cùng thành công cùng tuyển Colombia. Anh là linh hồn trong lối chơi của đại diện Nam Mỹ. Rodriguez hiện vẫn là vua phá lưới World Cup với 6 bàn thắng. Nếu tính riêng trong màu áo As Monaco mùa vừa qua, Rodriguez cũng gây ấn tượng mạnh khi có 9 lần lập công, cung cấp 12 đường chuyền thành bàn.

Lúc này, khá dễ hiểu khi Rodriguez rơi vào tầm ngắm của nhiều ông lớn khắp châu Âu như Man United, Real Madrid, Barcelona. Đã có tin Quỷ đỏ thành Manchester chấp nhận chi 65 triệu bảng để đưa Rodriguez về Old Trafford. Tại Bernabeu, Real cũng rục rịch bán ngôi sao Angel di Maria để dọn chỗ cho nhạc trưởng Colombia.

Tuy nhiên, mới đây, Rodriguez đã làm tất cả phải thất vọng khi tuyên bố: "Tôi muốn ở lại Monaco. Đó là một CLB tuyệt vời."

Cách đây không lâu, chính Rodriguez từng khẳng định nếu rời Monaco, anh cũng không đến Premier League bởi đó là môi trường bóng đá giàu thể lực và quá khắc nghiệt.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục