James Rodriguez: “Tôi không quan tâm đến việc HLV xoay vòng cầu thủ”

09:58 Thứ ba 08/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ James Rodriguez bên phía Real Madrid tuyên bố không hề cảm thấy e ngại trước chính sách xoay tua của HLV Rafa Benitez.

Vắng mặt trong trận mở màn La Liga 2015/2016 gặp Sporting Lisbon do chấn thương nhưng James Rodriguez sau đó đã có màn trình diễn chói sáng giúp Real Madrid đánh bại Betis với tỷ số 5-0.

James Rodriguez không sợ mất suất đá chính tại Real Madrid. Ảnh: Internet.

Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong đội hình Los Blancos nhưng ngôi sao người Colombia vẫn không hề cảm thấy lo lắng: “Tôi nghĩ rằng mọi thứ phụ thuộc vào Rafa Benitez, ông ấy chính là người đưa ra quyết định cuối cùng.”

“Cá nhân tôi luôn bình tĩnh trước mọi chuyện. Tôi nghĩ rằng mình nên tập trung luyện tập thay vì suy nghĩ quá nhiều đến vị trí chính thức. Động lực giúp tôi cố gắng hơn qua mỗi ngày chính là những danh hiệu. Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo cho các đồng đội. Mọi người ở Madrid đều sẵn sàng chinh phục những thử thách”.

Thời điểm hiện tại, James Rodriguez đang được giới chuyên môn đánh giá là chìa khóa trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục