James Rodriguez tiết lộ "uẩn khúc" sau câu chuyện bị Zidane bật bãi

07:01 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Colombia đã có những phút trải lòng trong buổi phỏng vấn mới đây.

 

Bàn thắng đẹp của James tại Bayern

Dù đã rất nỗ lực chứng minh năng lực song James Rodriguez vẫn không tìm được chỗ đứng trong đội hình Real Madrid. Theo thứ tự sắp xếp các ngôi sao trên hàng công của HLV Zinedine Zidane mùa này, ngôi sao người Colombia thậm chí còn xếp sau những ngôi sao trẻ triển vọng như Vinicius Junior hay Rodrygo Goes.

Với một cầu thủ đẳng cấp thế giới như James, điều này thực sự rất khó chịu song anh vẫn hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm cơ hội hồi sinh sự nghiệp tại Bernabeu.

Agent offers James Rodriguez to PSG, Parisians 'willing to pay' Madrid's asking price - Bóng Đá

 James không có chỗ đứng trong đội hình Real.

"Không được ra sân thi đấu thực sự rất khó chịu," James chia sẻ.

"Tôi biết mình có điều kiện để thường xuyên ra sân, nhưng vì người khác nên tôi không làm được. Nếu tôi là một cầu thủ đá tồi thì tôi sẽ chấp nhận điều đó, nhưng tôi là một ngôi sao luôn khát khao giành chiến thắng và cạnh tranh."

Mặc dù vậy, tiền vệ người Colombia vẫn khá kín tiếng khi nói về những mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane trong mùa giải vừa qua.

"Ông ấy có thị hiếu riêng với một số cầu thủ và bạn phải tôn trọng điều đó, tôi không dính líu đến những thứ như thế," James nói thêm.

"Tôi đã muốn ra đi nhưng câu lạc bộ sẽ không đồng ý. Tôi muốn đến một nơi khác để có cơ hội ra sân nhiều hơn, vì tôi biết rằng tôi sẽ không làm được điều đó dưới thời Zidane vì ông ấy đã có cơ sở của mình."

Trường Sơn | 06:03 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục