James Rodriguez thanh minh là bạn tốt với CR7

23:23 Thứ sáu 05/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau trận thắng Cordoba là trận thua 2-4 khó hiểu trước Sociedad, trận đấu mà Ronaldo không tham dự. Các phân tích, phê bình sau trận đấu của Real Madrid luôn có mặt tân binh James Rodriguez khiến cầu thủ này phải lên tiếng thanh minh.

Các nhà phê bình nói rằng Real Madrid đang thiếu cân bằng trầm trọng, hàng tiền vệ không có tiền vệ trụ đích thực mà có quá nhiều tiền vệ công (ám chỉ Kroos và James). Nghi vấn James Rodriguez đang bị dằn mặt trong phòng thay đồ buộc cầu thủ người Colombia phải lên tiếng:

“Tất cả mọi người thi đấu cho CLB này đều rất khiêm tốn. Nếu họ có mặt tại đây là bởi vì họ có thái độ mẫu mực và là những cầu thủ tuyệt vời. Bản thân tôi và Cristiano có mối quan hệ tốt, dù nó chưa kéo dài. Tôi hy vọng chúng tôi có thể thi đấu chung màu áo trong thời gian dài”.

Ngôi sao vừa chuyển đến từ Monaco cũng đáp trả những chỉ trích rằng anh không xứng góp mặt trong đội hình 11 cầu thủ đá chính của Real Madrid hay việc anh được ra sân chỉ vì yếu tố thương mại nên đã làm tổn hại đến chuyên môn đội bóng:

“Tôi sẽ tiếp tục thi đấu như HLV Ancelotti yêu cầu. Bất cứ vị trí nào ông ấy đòi hỏi, tôi vui vẻ được thi đấu cho ông ấy và cho đội bóng”.

Được biết, khả năng của ‘Vua phá lưới’ World Cup 2014 bị đặt dấu hỏi rất lớn khi tuyển thủ Colombia này đánh bật Angel Di Maria ra khỏi sân Bernabeu. Điều có thể khiến nội bộ Real Madrid, đặc biệt là những bạn thân của ngôi sao người Argentina không hài lòng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục