James Rodriguez lập nên kỳ tích ở Real Madrid

11:41 Thứ tư 03/12/2014

Cầu thủ đắt giá nhất trong mùa Hè qua của Real Madrid đã trở thành cầu thủ đầu tiên của CLB này ghi bàn trong 4 giải đấu khác nhau mùa giải này.

Đêm qua, HLV Ancelotti đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị trong trận đấu với Cornellà ở cúp nhà Vua. Trong đó, James Rodriguez là cầu thủ hiếm hoi trong đội hình chính ra sân ở cuộc chiến này.

Tân binh “bom tấn” của Real Madrid trong mùa Hè qua đã chứng minh vai trò quan trọng của mình. Trong 63 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Colombia đã đóng góp cú đúp giúp Los Blancos giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Với những bàn thắng ở cuộc chiến này, James Rodriguez đã trở thành cầu thủ duy nhất của Real Madrid cho tới thời điểm hiện tại ghi bàn trong cả 4 giải đấu khác nhau (La Liga, cúp nhà Vua, Champions League, siêu cúp Tây Ban Nha).

Cụ thể, James Rodriguez đã ghi được 5 bàn thắng ở La Liga, 1 ở Champions League, 2 ở cúp nhà Vua và 1 ở siêu cúp Tây Ban Nha.

Quan trọng hơn, tân binh người Colombia đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với lối chơi của “Kền kền trắng”. Anh là “mắt xích” quan trọng trong mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti từ đầu mùa.

Theo thống kê, từ đầu mùa, James Rodriguez đã ra sân tổng cộng 1087 phút cho Real Madrid và là người thi đấu nhiều thứ 2 ở CLB này sau Toni Kroos.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục