James Rodriguez gửi thông điệp đến Benitez

10:30 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ James Rodriguez vừa có một thông điệp gửi đến HLV Rafael Benitez của Real Madrid trong trận đấu vừa qua cho đội tuyển quốc gia Colombia.

Hiện tại James Rodriguez đang tập trung cho đội tuyển quốc gia Colombia thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Nhưng trước khi về tập trung cùng đội tuyển, cựu cầu thủ của AS Monaco từng được khuyến cáo rằng không nên làm nghĩa vụ quốc gia lần này với nguyên do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Bỏ ngoài tai những lời khuyên trên, tiền vệ của Real Madrid cho rằng mình đã bình phục hoàn toàn chấn thương và muốn chứng minh với HLV Benitez thấy, anh có thể thi đấu cho Kền kền trắng bất cứ lúc nào.

James Rodriguez gửi thông điệp đến Benitez. Ảnh: Internet.

Hệ quả trong trận đấu giữa Colombia và Chile, ngôi sao này đã ghi một bàn thắng để mang về 1 điểm cho đội bóng quê hương. Đáng nói, màn ăn mừng của James Rodriguez với hàm ý muốn tặng pha lập công này cho HLV Benitez. Có thể hiểu, hành động của ngôi sao 24 tuổi này muốn nhắn nhủ với cựu thuyền trưởng của Napoli rằng anh đang khỏe mạnh và hoàn toàn có thể cống hiến cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bất cứ thời điểm nào.

Trước đó với chính sách xoay tua của mình, Benitez luôn để cho James Rodriguez dự bị trong vài trận đấu trở lại đây. Điều này cũng là nguyên nhân một phần dẫn đến sự thiếu ý tưởng trong tấn công của Real Madrid và trận thua trước Sevilla đã nói lên tất cả.

Liêm Minh | 10:00 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục