James Rodriguez "đếm ngày rời xa" Allianz Arena

15:43 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnHè tới, có thể Bayern Munich sẽ không còn có được sự phục vụ của James Rodriguez trong đội hình.

Từng là trụ cột quan trọng trong đội hình của Bayern Munich ở mùa giải trước nhưng vào lúc này tiền vệ người Colombia hầu như phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Cựu cầu thủ Monaco dường như không được HLV Niko Kovac tin dùng khi nhà cầm quân người Croatia ưu tiên phương án Muller chơi ngay sau lưng Lewandowski nhiều hơn. Và sự thất vọng của cầu thủ 27 tuổi dường như đã lên đến giới hạn khi anh vừa bị dính chấn thương bắp chân sau khi được vào sân thay người ở trận gặp Nuremeberg cuối tuần rồi.

Theo thông tin từ Marca, hiện tại James đang muốn rời Bayern để trở lại Real Madrid ngay sau khi bản hợp đồng cho mượn với "Hùm xám" đáo hạn vào hè này.

Nhạc trưởng sinh năm 1991 đang cảm thấy rằng bản thân đã mất hết sự tự tin và tin tưởng dành cho "Hùm xám" sau khi những gì đội chủ sân Allianz Arena làm với mình. Chính vì thế, đó là "giọt nước tràn ly" khiến tiền vệ đến từ Nam Mỹ muốn quay lại Tây Ban Nha chơi bóng.

 - Bóng Đá

James có thể rời Bayern để quay lại Real thi đấu.

Về phía Bayern, họ cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân số 11 ở lại vì ở vị trí do cầu thủ người Colombia đảm nhận, nhà vô địch Bundesliga sở hữu quá nhiều cái tên để thay thế. Như vậy, có vẻ như việc James đang "đếm ngày rời xa" Allianz Arena sẽ là chuyện sớm muộn. 

Lữ Phong | 15:00 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục