James Rodriguez: Cám ơn Colombia, chúng tôi luôn ngẩng cao đầu

14:02 Thứ bảy 05/07/2014

Khóc ngon lành sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ James Rodriguez tự hào khẳng định Colombia có thể ngẩng cao đầu rời giải, dù không quên nhắc về trọng tài Carlos Velasco Carballo.

“Chúng tôi đã tận sức cho những giấc mơ của mình… Thật xấu hổ rằng chúng tôi phải rời giải”, tiền vệ trẻ phát biểu trên truyền hình sau trận đấu Colombia thua Brazil 1-2 ở tứ kết World Cup 2014.

James khóc ngon lành trong vòng tay vỗ về của các cầu thủ Brazil - Ảnh: Reuters

Tôi đã khóc bởi chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể. Thật không may, trọng tài đã không giúp đỡ được gì nhiều. Brazil là một đội bóng tốt. Nhưng chúng tôi đã chơi hết sức mình, vì thế chúng tôi rất bình thản.

Đội bóng muốn đi tiếp, nhưng chúng tôi ngẩng cao đầu. Cám ơn Colombia vì các bạn đã luôn tin tưởng. Chúng tôi buồn nhưng cũng cảm thấy tự hào vì đã chiến đấu hết mình trên sân cỏ”.


Sau khi bị dẫn 2-0, Colombia đã nhận được quả phạt đền ở phút 78 và tiền vệ trẻ đang khoác áo Monaco đã bình tĩnh thực hiện thành công, nâng số bàn thắng của anh tại World Cup lên con số 6, tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup.

Silva mở tỷ số cho Brazil những sẽ vắng mặt trận bán kết gặp Đức - Ảnh: Reuters

Về phía Brazil, dù lọt vào bán kết nhưng họ sẽ gặp thiệt thòi lớn khi mất trung vệ đội trưởng Thiago Silva khi nhận đủ 2 thẻ vàng, sau khi anh lập công bằng pha mở tỷ số 1-0 ở phút thứ 7.

Anh chia sẻ: “Tôi xúc cảm bởi tôi đã dâng hiến cho đội bóng với tất cả con tim và tâm hồn. Tôi sẽ vắng mặt ở trận đấu tới nhưng Dante và Henrique có thể chơi tốt. Họ sẽ lấp đầy khoảng trống của tôi".

Trong khi đó, tiền đạo Hulk hướng đến trận bán kết gặp Đức, nơi anh xem đấy như là một trận chung kết nữa của Brazil.

Anh phát biểu trên truyền hình: “Đấy sẽ là một trận chung kết. Nhưng hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua nó để đến với trận chung kết thực sự tại Maracana. Mỗi trận đấu của Brazil lúc này sẽ là một trận chung kết. Sẽ không có trận nào dễ dàng cả”.

Trung vệ David Luiz với cú đá phạt thần sầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Brazil - Ảnh: Reuters

Một trong những người hùng của tuyển Brazil là trung vệ David Luiz, người đã nhân đôi cách biệt bằng một cú đá phạt khủng khiếp, bóng bay lạng hạ gục hoàn toàn thủ môn Ospina.

Anh phấn khích: “Đấy sẽ là một trận đấu lớn, một trận kinh điển của thế giới và sẽ rất khốc liệt. Tuyển Đức luôn chơi theo một cách. Đấy sẽ là một trận đấu tuyệt vời!”.

Vượt qua Colombia, Brazil sẽ gặp Đức trong trận bán kết diễn ra vào lúc 3 giờ, ngày 9.7 sau khi thầy trò HLV Joachim Loew vượt qua Pháp với tỷ số 1-0.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục