James Pearce cập nhật thương vụ Youri Tielemans của Liverpool

15:51 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho đang muốn thực hiện một vụ chuyển nhượng mùa hè với tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City.

Leicester City được cho là sẽ yêu cầu 59 triệu bảng với bất kỳ câu lạc bộ nào muốn ký hợp đồng với Youri Tielemans vào mùa hè năm nay. Với con số đó, nhà báo thể thao James Pearce không hề thấy cơ hội cho Liverpool sớm ký hợp đồng với tiền vệ này.

Pearce nói: "Tôi sẽ hoàn toàn ngạc nhiên nếu Tielemans đạt được bất cứ thỏa thuận nào, vì bạn đang nói về việc cố gắng chiêu mộ một trong những cầu thủ hàng đầu của một câu lạc bộ top 5/top 6 Premier League."

Youri Tielemans scored the same number of goals as nine Liverpool midfielders COMBINED - Bóng Đá

 Tielemans được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool.

"Khi bạn nhìn vào những con số đang dao động trong khoảng 60 triệu bảng Anh, tôi sẽ cố gắng tin rằng Liverpool sẽ đưa ra mức giá cao như vậy cho một tiền vệ. Nhưng tôi nghĩ rằng đó là một thỏa thuận không giống kiểu Liverpool."

Tielemans được coi là bản hợp đồng đáng giá với bất kỳ CLB nào của Premier League. Cầu thủ 24 tuổi được WhoScored đánh giá trung bình 7,09 điểm ở Premier League mùa trước. Con số này cho thấy anh có khả năng chơi cho bất cứ đội bóng hàng đầu nào của nước Anh.

Dù vậy Pearce có lý ở nhận xét của mình. Liverpool là một đội rất chắc chắn trên thị trường chuyển nhượng và đang không thực sự dư dả tài chính. Họ sẽ cần bán một vài cầu thủ có giá trị nhỏ mới có khả năng mua Tielemans.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tielemans:

 
Thanh Vũ | 14:53 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục