James Milner ra điều kiện với Man City

08:21 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ James Milner chỉ đồng ý ở lại Manchester City với điều kiện được ký hợp đồng 4 năm.

James Milner đang thi đấu tốt trong màu áo Man City

Hiệu lực ràng buộc giữa Milner và Man City sẽ hết hạn vào hè này, theo đó tiền vệ 29 tuổi người Anh toàn quyền ra đi tìm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, Milner được nhiều đội bóng tại Anh như Liverpool và Arsenal quan tâm. Ngoài ra, Inter Milan cũng muốn có chữ ký cầu thủ này.

Từ phía Man City, họ chưa có động thái não rõ ràng trong việc muốn giữ chân Milner. Trong khi đó, các đồng đội lại tha thiết mong người đồng đội của họ ở lại. Gần nhất, hậu vệ Zabaleta lên tiếng giục ban lãnh đạo Man City sớm gia hạn hợp đồng với Milner vì tiền vệ người Anh vẫn còn giá trị và đang có phong độ cao.

Song, tờ Mirror đưa tin James Milner chỉ đồng ý ở lại City trong trường hợp được ký hợp đồng 4 năm. Ban đầu, phía City đưa ra lời đề nghị là bản hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương 80.000 bảng/tuần cho tiền vệ này. Họ tin rằng, hợp đồng 3 năm là thích hợp với Milner khi cầu thủ người Anh đã 29 tuổi.

Giới chuyên môn tin rằng, đây là lấn cấn duy nhất trên bàn đàm phán để Milner có thể tiếp tục gắn bó với Man City. Nhưng nhiều khả năng, cựu sao Newcastle sẽ nhượng bộ để ở lại đội chủ sân Etihad.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục