James Milner hi vọng sớm bình phục chấn thương

02:21 Thứ sáu 26/04/2013

Tiền vệ của Manchester City - James Milner hi vọng rằng anh sẽ sớm bình phục chấn thương để có thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần này với West Ham.

James Milner đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu giữa Manchester City và Tottenham hồi Chủ Nhật tuần trước và buộc phải kết thúc sớm trận đấu.

Sau trận đấu, tiền vệ của ĐT Anh đã bày tỏ sự thất vọng khi không thể thi đấu trọn vẹn cả trận. Tuy vậy, anh cho rằng việc rời sân là một quyết định đúng đắn bởi nó sẽ giúp anh có thêm cơ hội ra sân trong trận đấu với West Ham cuối tuần này.


Milner chia sẻ trên trang chủ của Manchester City: "Tôi đã dính chấn thương gân khoeo và buộc phải rời sân khi trận đấu chưa kết thúc. Tuy vậy, tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn bởi nó giúp tôi có thêm thời gian hồi phục trước trận đấu cuối tuần này."

"Nếu tôi cố gắng thi đấu hết trận đấu đó, có lẽ vết rách gân khoeo của tôi đã nặng hơn và có thể tôi sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này."

"Tôi hi vọng tôi trở lại tập luyện bình thường trong vài ngày tới và tôi tin tưởng mình sẽ kịp bình phục cho trận đấu cuối tuần này."

Trận đấu giữa Manchester City và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 18:45 thứ Bảy tuần này 27/4 (giờ Việt Nam).
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục