James Milner đắt sô

02:35 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ đa năng James Milner của Manchester City đang tiến gần hơn đến việc rời đội bóng nước Anh để sang nước ngoài thi đấu.

James Milner sắp rời Man City

Hiện có tin đồn James Milner để mở khả năng rời Anh để tìm bến đỗ mới. Theo Guadian, AC Milan, Inter Milan và Roma, cũng như 2 đội bóng của La Liga đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ người Anh.

Thậm chí, AS Roma còn dành sẵn mức lương 100.000 bảng cho tiền vệ này để mời gọi anh tới thủ đô nước Ý. Đáng chú ý, mức lương được Roma đưa ra cao hơn những gì Milner được nhận ở Man City.

Ngay từ tháng 1, James Milner đã có thể tiến hành đàm phán với các đội bóng nước ngoài khác sau khi hợp đồng 5 năm của anh với Manchester City gần đến hồi kết. Đội chủ sân Etihad cũng không có ý định giữ chân cầu thủ này khi chưa chịu gia hạn hợp đồng, bất chấp các đồng đội của Milner liên tục giục ban lãnh đạo giữ chân tiền vệ này.

Rõ ràng, tương lai của James Milner trong thời gian tới sẽ trở thành đề tài rất nóng để giới truyền thông khai thác. Anh nhiều khả năng là hạt nhân tạo ra cuộc huyết chiến của nhiều đội bóng châu Âu khi họ đều muốn sở hữu tiền vệ đa năng này trong đội hình.

Cũng không loại trừ khả năng Milner sẽ đầu quân cho Arsenal hay Liverpool trong thời gian tới, nếu họ đưa ra những điều khoản hấp dẫn trong bản hợp đồng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục