James Maddison ca ngợi 'Neymar của Tottenham'

15:58 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn của TNT Sports, James Maddison đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho Mikey Moore sau chiến thắng sít sao của Tottenham trước AZ Alkmaar tại Europa League.

Richarlison đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm phạt đền, mang về cho Tottenham ba điểm trọn vẹn trong một cuộc chạm trán căng thẳng ở Europa League với AZ Alkmaar.

Cầu thủ chạy cánh tuổi teen Mikey Moore đã được HLV Ange Postecoglou trao cơ hội và rất biết cách tận dụng với màn trình diễn ấn tượng. Moore suýt chút nữa đã có bàn thắng mắt đội một bằng một cú đánh đầu trước giờ nghỉ. Những bước chạy ở cánh trái của cầu thủ mới 17 tuổi này trong hiệp hai đã gây ra rất nhiều vấn đề cho AZ Alkmaar.

Mikey Moore nổi bật trước CLB Hà Lan.

Maddison cho biết sau trận thắng 1-0 của Spurs: "Từ phút 45 đến phút 65, tôi nghĩ chúng tôi có Neymar ở cánh trái. Moore thật tuyệt vời. Cậu ấy luôn đòi bóng mà không hề sợ hãi. Bạn không bao giờ muốn lấy đi tinh thần không sợ hãi của một cầu thủ trẻ.

Moore là một chàng trai trẻ, thông minh, đáng yêu, biết tiếp thu và có nhiều kỹ năng. Với tư cách là một cầu thủ lớn tuổi hơn, tôi hy vọng có thể đưa ra những lời khuyên để giúp ích cho cậu ấy. Moore có mọi tố chất của một cầu thủ hàng đầu, quan trọng là cậu ấy phải nỗ lực và tiếp tục làm việc chăm chỉ để phát triển."

Sau trận thắng quan trọng này, Tottenham sẽ trở lại Premier League để chuẩn bị cho lần đụng độ Crystal Palace vào Chủ nhật.

Minh Tuấn | 15:58 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục