"James không có màn trình diễn đủ tốt trong màu áo Quỷ đỏ"

09:58 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Tam Sư Gabby Agbonlahor chia sẻ thẳng thắn về việc Man United bán đi ngôi sao 23 tuổi.

Daniel James từng nhận được nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu tiên khoác áo Man United. Tuyển thủ quốc gia xứ Wales sở hữu tốc độ nhanh nhẹn, linh hoạt, di chuyển thông minh.... Tuy nhiên, điều đó là không đủ để giúp James chiếm trọn lòng tin từ HLV Ole Gunnar Solskjær.

Với sự xuất hiện của Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo, cơ hội chiếm 1 suất đá chính của James bị thu hẹp đáng kể. Hệ quả đã đến khi ngôi sao sinh năm 1997 chuyển sang Leeds United với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026.

Man United have completed 'the perfect signing' after James deal is done - Agbonlahor - Bóng Đá

James trong màu áo Man United.

Phát biểu với tờ Football Insider, cựu tiền đạo tuyển Anh và Aston Villa, Gabby Agbonlahor nhận định về trường hợp của James: "Tôi nghĩ nhiều người đã xem trận đấu giữa Leeds United và Burnley. Leeds United có vẻ đang bí ý tưởng ở hành lang cánh của Jack Harrison.".

"Bạn hãy nhìn vào màn trình diễn của Harrison và Raphinha. Leeds United không có nhiều phương án lựa chọn ở vị trí này. Do đó, việc họ chiêu mộ Daniel James hoàn toàn hợp lý. Cậu ấy sẽ cung cấp tốc độ cần thiết cho các tình huống phản công của Leeds United," Agbonlahor bình luận.

"Đó là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Leeds United. Tôi cũng nghĩ James là bản hợp đồng hoàn hảo với Man United. Điều đáng tiếc khi cậu ấy không có màn trình diễn đủ tốt trong màu áo Quỷ đỏ," Agbonlahor nhấn mạnh.

Video Arsenal 3-0 Man United: 

 
Anh Nguyễn | 09:28 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục